Xem phim Skip and Loafer

Skip and Loafer

Thể Loại:Hoạt HìnhHài Hước Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kurosawa TomoyoEgoshi AkinoriTerasaki YukaUchida MaayaHan Megumi Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Thông minh nhưng vụng về, Mitsumi chật vật tại trường mới ở Tokyo. Sau đó, cô kết bạn với Shima dễ tính, người chỉ cho cô tất tần tật về thành phố lớn này.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người đóng vai Skip trong phim "Skip and Loafer" là ai? Trong phim "Skip and Loafer", diễn viên đóng vai Skip là Ngô Kiến Huy. Câu chuyện của "Skip and Loafer" diễn ra ở đâu? Trong phim "Skip and Loafer", câu chuyện diễn ra ở một ngôi trường trung học ở thành phố Hồ Chí Minh. Loafer là một loài vật gì trong phim? Trong phim "Skip and Loafer", Loafer là một chú chó con dễ thương và thông minh. Ai là đạo diễn của phim "Skip and Loafer"? Đạo diễn của phim "Skip and Loafer" là Trần Hà My. Có bao nhiêu tập phim trong loạt "Skip and Loafer"? Loạt phim "Skip and Loafer" gồm tổng cộng 10 tập phim.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang