Xem phim Ăn, cầu nguyện, yêu

Ăn, cầu nguyện, yêu

Thể Loại:Phim LẻTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2010 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Julia RobertsJames FrancoJavier Bardem Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Quyết định làm lại cuộc đời sau khi ly hôn, Liz chu du khắp thế giới để tìm kiếm đồ ăn ngon, phương pháp tâm linh và tình yêu đích thực.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Ăn, cầu nguyện, yêu》 là ai? Đạo diễn của phim là Mariëlle Heller. Người đóng vai chính trong phim 《Ăn, cầu nguyện, yêu》 là ai? Người đóng vai chính trong phim là Melissa McCarthy. Bộ phim 《Ăn, cầu nguyện, yêu》 đã được phát hành vào năm nào? Bộ phim đã được phát hành vào năm 2020. Địa điểm quay phim của bộ phim 《Ăn, cầu nguyện, yêu》 là ở đâu? Bộ phim được quay tại thành phố Oklahoma City, Oklahoma, Hoa Kỳ. Phim 《Ăn, cầu nguyện, yêu》 được chuyển thể từ tác phẩm nào? Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Anna Kendrick.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang