Xem phim Từ hôm nay, đến lượt tôi!

Từ hôm nay, đến lượt tôi!

Thể Loại:Phim BộTâm LýHọc Đường Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kaku Kento Ito Kentaro Nana Seino Hashimoto Kanna Nakano Taiga Yamoto Yuma Wakatsuki Yumi Masaki Reiya Jiro Hasegawa Shinobu Izuka Kenta Aihara Mika Suzuki Nobuyuki Isomura Hayato Muro Tsuyoshi Jun Sena Sato Jiro Yoshida Kotaro Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Để thay đổi, Mitsuhashi và Ito vào vai những trai hư không biết sợ để làm mới bản thân ở trường cấp ba mới, khiến dân anh chị trong trường nổi điên.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Từ hôm nay, đến lượt tôi!》 là câu chuyện về ai? Phim 《Từ hôm nay, đến lượt tôi!》 kể về cuộc sống của một người phụ nữ tên là Minh Châu và hành trình đấu tranh để thay đổi tư duy và vị trí của mình trong xã hội. Điểm nhấn nổi bật nào trong phim 《Từ hôm nay, đến lượt tôi!》? Một trong những điểm nhấn nổi bật trong phim 《Từ hôm nay, đến lượt tôi!》 là thông điệp về sự tự tin và quyền tự quyết của phụ nữ trong công việc và cuộc sống. Nguyễn Thái Trúc Anh đóng vai ai trong phim? Trong phim, Nguyễn Thái Trúc Anh đóng vai một nhân viên văn phòng tên là Lộc, người luôn ủng hộ và đồng hành cùng Minh Châu trong cuộc sống hàng ngày.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang