Xem phim Vụ Án Sao Hỏa

Vụ Án Sao Hỏa

Thể Loại:Phim LẻViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Anh Năm:2018 Đạo Diễn:Hasraf Dulull Diễn Viên Chính :Katee Sackhoff Ray Fearon Julie Cox Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi nhiệm vụ có người lái đầu tiên đến sao Hỏa kết thúc trong một vụ tai nạn chết người, người đứng đầu nhiệm vụ Mackenzie 'Mack' Wilson (Sackhoff) hỗ trợ một hệ thống trí tuệ nhân tạo, A.R.T.I. để điều tra sự việc.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Vụ Án Sao Hỏa》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Quang Dũng. Phim 《Vụ Án Sao Hỏa》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2021. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về câu chuyện một vụ án bí ẩn xảy ra trên Sao Hỏa, nơi một nhóm nhà du hành không gian bị giết hại một cách bí ẩn và nhà điều tra phải đối mặt với những khám phá đáng sợ. Diễn viên chính trong phim là ai? Diễn viên chính trong phim là Huỳnh Hiểu Minh và Trần Nghiên Hy.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang