Xem phim Kê Long Tiên Nữ Truyện

Kê Long Tiên Nữ Truyện

Thể Loại:Phim BộTình CảmTâm LýViễn Tưởng Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2018 Đạo Diễn:Yun-Cheol Kim Diễn Viên Chính :Moon Chae WonYoon Hyun MinXu Zhi XunGao Dou XinAn Ying Mei Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Dựa trên truyện tranh mạng cùng tên, \"Kê Long Tiên Nữ Truyện\" là một câu chuyện tình cảm hài viễn tưởng. Chuyện về một tiên nữ đã 699 tuổi, người đã sống qua thời Goryeo và Joseon, và hai \"ứng cử viên lang quân\" ở thời hiện đại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phim "Kê Long Tiên Nữ Truyện" được đánh giá cao? Phim "Kê Long Tiên Nữ Truyện" được đánh giá cao vì có cốt truyện hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt, diễn xuất chất lượng và âm nhạc bắt tai. Ai là diễn viên chính trong phim "Kê Long Tiên Nữ Truyện"? Diễn viên chính trong phim "Kê Long Tiên Nữ Truyện" là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Tổ Lam. Phim "Kê Long Tiên Nữ Truyện" dựa trên tiểu thuyết nào? Phim "Kê Long Tiên Nữ Truyện" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thần Duật.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang