Xem phim Bác sĩ X ngoại khoa: Daimon Michiko (Phần 2)

Bác sĩ X ngoại khoa: Daimon Michiko (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Yonekura RyokoTanaka KeiUchida YukiKatsumura MasanobuSuzuki KosukeShibuki JunHayashi TantanYamamoto MizukiKishibe IttokuMuroi ShigeruDanta YasunoriIto ShiroFujiki NaohitoEndo KenichiMitsushima ShinnosukeFueki YukoMizusawa ElenaSasano Taka Trạng Thái:Cập nhật đến tập 9

Giới Thiệu:Vị bác sĩ phẫu thuật không khoan nhượng trở lại đầy ngoạn mục, vượt qua nhiều thách thức y khoa và tình hình chính trị tại bệnh viện.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim "Bác sĩ X ngoại khoa: Daimon Michiko (Phần 2)" là ai? Tác giả của bộ phim "Bác sĩ X ngoại khoa: Daimon Michiko (Phần 2)" là Makita Mitsuharu. Nội dung chính của bộ phim là gì? Bộ phim "Bác sĩ X ngoại khoa: Daimon Michiko (Phần 2)" xoay quanh cuộc sống và công việc của bác sĩ Daimon Michiko trong việc chữa trị các bệnh nhân ngoại khoa. Cô đối mặt với những vấn đề phức tạp và đưa ra những quyết định khó khăn trong quá trình điều trị. Ai là diễn viên chính trong bộ phim? Diễn viên chính trong bộ phim "Bác sĩ X ngoại khoa: Daimon Michiko (Phần 2)" là Nakama Yukie, người đóng vai Daimon Michiko.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang