Xem phim Giấc Mơ Thay Đổi Cả Thế Giới

Giấc Mơ Thay Đổi Cả Thế Giới

Thể Loại:Phim LẻTâm Lý Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2015 Đạo Diễn:Ava DuVernay Diễn Viên Chính :David Oyelowo Carmen Ejogo Tim Roth Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Selma - Giấc Mơ Thay Đổi Cả Thế Giới: Selma xoay quanh Martin Luther King, Lyndon Baines Johnson những người đã dám đứng lên bảo vệ nền dân quyền, kêu gọi các cuộc biểu tình và làm thay đổi nước Mỹ,....."
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Giấc Mơ Thay Đổi Cả Thế Giới" dựa trên câu chuyện nào? Phim "Giấc Mơ Thay Đổi Cả Thế Giới" dựa trên câu chuyện có thật về cuộc sống của nhà sáng lập công ty công nghệ Apple - Steve Jobs. Ai đóng vai chính trong phim "Giấc Mơ Thay Đổi Cả Thế Giới"? Diễn viên Michael Fassbender đóng vai chính trong phim "Giấc Mơ Thay Đổi Cả Thế Giới" trong vai nhà sáng lập Apple - Steve Jobs. Phim "Giấc Mơ Thay Đổi Cả Thế Giới" được ra mắt vào năm nào? Phim "Giấc Mơ Thay Đổi Cả Thế Giới" được ra mắt vào năm 2015. Phim "Giấc Mơ Thay Đổi Cả Thế Giới" nhận được những đánh giá như thế nào từ giới phê bình? Phim "Giấc Mơ Thay Đổi Cả Thế Giới" nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình, đặc biệt về diễn xuất của Michael Fassbender đã được khen ngợi rất nhiều.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang