Xem phim Cat Run

Cat Run

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:John Stockwell Diễn Viên Chính :Paz VegaJanet McTeerAlphonso McAuleyScott MechlowiczChristopher McDonaldKarel RodenD.L. HughleyTony CurranMichelle LombardoRadik Golovkov Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:When a sexy, high-end escort holds the key evidence to a scandalous government cover-up, two bumbling young detectives become her unlikely protectors from a ruthless assassin hired to silence her.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người đóng vai chính trong phim "Cat Run" là ai? Trong phim, người đóng vai chính là Paz Vega. Địa điểm quay phim "Cat Run" là ở đâu? Phim "Cat Run" được quay ở Bulgaria. Thể loại phim "Cat Run" thuộc thể loại nào? Phim "Cat Run" thuộc thể loại hành động và hài. Nội dung của phim "Cat Run" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Cat Run" kể về cuộc truy tìm của 3 nữ tình báo viên sau khi họ trở thành những người tội phạm.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang