Xem phim Người Nhện: Trở về nhà

Người Nhện: Trở về nhà

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn Tưởng Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Tom HollandMichael KeatonRobert Downey Jr. Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Peter Parker trở lại cuộc sống học sinh trung học thường ngày, đến khi sự xuất hiện của Kền Kền cho cậu cơ hội chứng minh mình là một siêu anh hùng biết giăng lưới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tạo phần hỏi đáp ngẫu nhiên về phim "Người Nhện: Trở về nhà" Người Nhện trong phần phim này do ai đóng? Trong phần "Người Nhện: Trở về nhà", người đóng vai Người Nhện là Tom Holland. Trong phần này, người bạn tốt nhất của Peter Parker là ai? Trong "Người Nhện: Trở về nhà", người bạn tốt nhất của Peter Parker là Ned Leeds. Bộ trang phục mới của Người Nhện trong phần này có điểm gì đặc biệt? Trong phần này, bộ trang phục mới của Người Nhện có khả năng tự động lấy ra và thu vào ngay trên cơ thể Peter Parker. Trong phần này, Người Nhện phải đối đầu với kẻ phản diện nào? Trong "Người Nhện: Trở về nhà", Người Nhện phải đối đầu với Vulture (Tổong Trụ) do Michael Keaton đóng. Khối phục vụ tình báo chính phủ tên gì trong phim? Trong "Người Nhện: Trở về nhà", khối phục vụ tình báo chính phủ có tên là S.H.I.E.L.D.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang