Xem phim Đòn Trừng Phạt Rampage

Đòn Trừng Phạt Rampage

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Uwe Boll Diễn Viên Chính :Brendan FletcherLochlyn MunroMike DopudMichaela MannBruce Blain Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người đàn ông tiếp quản một đài truyền hình và bắt giữ một số con tin như một nền tảng chính trị để thức tỉnh nhân loại, thay vì tiền.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Đòn Trừng Phạt Rampage》 là gì? Diễn viên chính trong phim là Dwayne Johnson. Câu chuyện trong phim 《Đòn Trừng Phạt Rampage》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về một con khỉ và các loài động vật khác biến thành quái vật khổng lồ sau khi chịu ảnh hưởng của một chất độc. Dwayne Johnson vào vai một nhà khoa học phải ngăn chặn và đối phó với sự tàn phá của những con quái vật này. Ngôi sao nổi tiếng nào khác cũng tham gia diễn xuất trong phim? Ngoài Dwayne Johnson, Naomie Harris, Malin Åkerman và Jeffrey Dean Morgan cũng tham gia diễn xuất trong phim này.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang