Xem phim Sòng Bạc Tử Thần

Sòng Bạc Tử Thần

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Greg Francis Diễn Viên Chính :Beau MirchoffRon PerlmanGiancarlo EspositoCorey LargeTitus Welliver Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi một thám tử mới bị bắt bởi một kẻ tâm thần độc ác và bị nhốt dưới tầng hầm, anh ta phải sử dụng kiến ​​thức đã học được từ một số thám tử giỏi nhất tại Poker Night, sau đó đấu trí với kẻ bắt giữ mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nội dung chính của phim 《Sòng Bạc Tử Thần》 là gì? Phim 《Sòng Bạc Tử Thần》 kể về câu chuyện của một nhóm người quyết định tham gia vào một trò chơi sòng bạc nguy hiểm để giải cứu một người bạn bị bắt cóc. Họ phải vượt qua các thử thách đầy nguy hiểm và khéo léo để có cơ hội thoát khỏi cuộc chơi mạng đầy tai hại. Đạo diễn của phim 《Sòng Bạc Tử Thần》 là ai? Phim 《Sòng Bạc Tử Thần》 được đạo diễn bởi Martin Campbell. Diễn viên chính trong phim 《Sòng Bạc Tử Thần》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Sòng Bạc Tử Thần》 là Daniel Craig, với vai diễn James Bond. Phim 《Sòng Bạc Tử Thần》 ra mắt vào năm nào? Phim 《Sòng Bạc Tử Thần》 được ra mắt lần đầu vào năm 2006. Phim 《Sòng Bạc Tử Thần》nổi tiếng với những cảnh hành động nào? Phim 《Sòng Bạc Tử Thần》 nổi tiếng với những cảnh hành động đầy kịch tính, những màn rượt đuổi, các pha hành động bằng xe và các trận đấu võ thuật đỉnh cao.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang