Xem phim Người sói tuổi teen (Phần 3)

Người sói tuổi teen (Phần 3)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuKinh DịChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Tyler PoseyCrystal ReedDylan O'BrienTyler HoechlinHolland RodenLinden AshbyJR BourneMelissa Ponzio Trạng Thái:Cập nhật đến tập 24

Giới Thiệu:Mùa mới của loạt phim xoay quanh việc Scott chiến đấu để bảo vệ người bạn thân Derek khi một nhóm người sói Alpha nguy hiểm đến Beacon Hill.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đầy đủ của bộ phim "Người sói tuổi teen (Phần 3)" là gì? Tên đầy đủ của bộ phim là "Người sói tuổi teen: Mặt trăng mới". Ai là đạo diễn của "Người sói tuổi teen (Phần 3)"? Đạo diễn của phần 3 này là David Yates. Nhân vật chính của "Người sói tuổi teen (Phần 3)" là ai? Nhân vật chính của phim là Harry Potter, do diễn viên Daniel Radcliffe thủ vai. Phần 3 của "Người sói tuổi teen" dựa trên cuốn sách nào? Phần 3 của bộ phim dựa trên cuốn sách "Harry Potter và Hòn đá Phù thủy" của J.K. Rowling.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang