Xem phim Người đàn ông vô tội

Người đàn ông vô tội

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :John Grisham Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Bộ phim tài liệu chuyển thể từ cuốn sách đời thực duy nhất của John Grisham đã đặt ra những câu hỏi chưa có lời giải về 2 vụ án mạng ở Ada, Oklahoma, vào những năm 1980.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Người đàn ông vô tội" ra mắt vào năm nào? Bộ phim "Người đàn ông vô tội" ra mắt vào năm 2010. Nội dung chính của phim "Người đàn ông vô tội" là gì? Phim "Người đàn ông vô tội" kể về câu chuyện của một người đàn ông tên Lâm Cảnh Đạt, bị vu oan chỉ vì tình cảm trong sạch với một cô gái. Anh ta phải đối mặt với những khó khăn và trở thành mục tiêu truy nã của cảnh sát. Đạo diễn của phim "Người đàn ông vô tội" là ai? Đạo diễn của phim "Người đàn ông vô tội" là Johnny To. Nhân vật chính trong phim "Người đàn ôn vô tội" do ai thủ vai? Nhân vật chính Lâm Cảnh Đạt trong phim "Người đàn ông vô tội" do diễn viên Châu Nhuận Phát thủ vai. Bộ phim "Người đàn ôn vô tội" nhận được những giải thưởng nào? Bộ phim "Người đàn ôn vô tội" đã giành được Giải thưởng Phim hay nhất tại LHP Hồng Kông năm 2011 và Giải thưởng Phim hàng đầu tại LHP Berlin năm 2011.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang