Xem phim Vệ Sĩ

Vệ Sĩ

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Richard MaddenKeeley HawesGina McKeeSophie RundleVincent FranklinPippa HaywoodPaul ReadyTom BrookeNicholas GleavesStuart Bowman Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Sau khi giúp ngăn chặn một vụ khủng bố, một cựu chiến binh được giao nhiệm vụ bảo vệ một chính trị gia vốn là người đề xướng chính của cuộc xung đột mà anh đã tham chiến.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Vệ Sĩ", nhân vật chính tên là gì? Nhân vật chính trong phim là Lý Đông Hải. Ngôi sao nào đóng vai Lý Đông Hải trong phim "Vệ Sĩ"? Người đóng vai Lý Đông Hải trong phim "Vệ Sĩ" là Quách Phú Thành. Phim "Vệ Sĩ" có thể được phân loại vào thể loại nào? Phim "Vệ Sĩ" thuộc thể loại hành động tâm lý. Địa điểm quay chính của phim "Vệ Sĩ" là ở đâu? Phim "Vệ Sĩ" được quay chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang