Xem phim Zbrodnia: Tội ác (Phần 1)

Zbrodnia: Tội ác (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTâm LýHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Ba lan Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Magdalena BoczarskaWojciech ZielińskiJoanna KuligRadosław PazuraMagdalena ZawadzkaDorota KolakZdzisław WardejnMałgorzata RożniatowskaAleksandra PopławskaŁukasz NowickiTamara ArciuchRafał CieszyńskiKarolina Kominek Trạng Thái:Cập nhật đến tập 3

Giới Thiệu:Tại thị trấn ven biển đẹp như mơ, cuộc sống yên bình của các cư dân bỗng chốc đảo lộn sau một loạt tội ác khủng khiếp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tiêu đề chính của 《Zbrodnia: Tội ác (Phần 1)》 là gì? Tiêu đề chính của phim là "Zbrodnia: Tội ác (Phần 1)". Nội dung chính của phần 1 của 《Zbrodnia: Tội ác》 là gì? Phần 1 của phim xoay quanh câu chuyện về một vụ án tội phạm và quá trình điều tra của các nhân vật chính. Đạo diễn của 《Zbrodnia: Tội ác (Phần 1)》 là ai? Đạo diễn của phần 1 của phim là người đứng sau camera - Marek Lechki. Ở đâu diễn ra những cảnh quay chính trong phim 《Zbrodnia: Tội ác (Phần 1)》? Phần lớn cảnh quay chính trong phim được thực hiện ở thành phố Kraków, Ba Lan. Phim có những diễn viên nổi tiếng nào tham gia vào 《Zbrodnia: Tội ác (Phần 1)》? Một số diễn viên nổi tiếng tham gia vào phần 1 của phim bao gồm Maciej Stuhr, Andrzej Zieliński và Krzysztof Stroiński.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang