Xem phim Đội Foxcatcher

Đội Foxcatcher

Thể Loại:Phim LẻThể ThaoTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một bộ phim video dành cho gia đình tái hiện chân thực chân dung tỷ phú John E. du Pont bị chìm trong vòng xoáy hoang tưởng và vụ ám sát đô vật Olympic Dave Schultz.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim "Đội Foxcatcher" là ai? Tác giả của phim "Đội Foxcatcher" là Bennett Miller. Phim "Đội Foxcatcher" được phát hành vào năm nào? Phim "Đội Foxcatcher" được phát hành vào năm 2014. Nội dung chính của phim "Đội Foxcatcher" là gì? Phim "Đội Foxcatcher" kể về câu chuyện có thật về cuộc sống của tay vật chuyên nghiệp Mark Schultz và sự tương tác của anh với chủ tịch đội Foxcatcher, John du Pont. Diễn viên nổi tiếng nào đã tham gia đóng phim "Đội Foxcatcher"? Diễn viên nổi tiếng Channing Tatum và Steve Carell đã tham gia đóng phim "Đội Foxcatcher". Phim "Đội Foxcatcher" đã nhận được những giải thưởng nào? Phim "Đội Foxcatcher" đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng như giải đạo diễn xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes và đề cử giải Oscar cho diễn viên chính và phục trang xuất sắc nhất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang