Xem phim Cang giả kim thuật sư: Chuyển hóa cuối cùng

Cang giả kim thuật sư: Chuyển hóa cuối cùng

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa HọcChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2022 Đạo Diễn:Sori Fumihiko Diễn Viên Chính :Yamada Ryosuke Honda Tsubasa Fujioka Dean Renbutsu Misako Hongo Kanata Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Hành trình dài và sóng gió của anh em Elric đi đến hồi kết trong phần cuối hoành tráng này, khi họ đối mặt với mối đe dọa lạ thường trên khắp cả nước.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Địa điểm chính của phim 《Cang giả kim thuật sư: Chuyển hóa cuối cùng》 là ở đâu? Địa điểm chính của phim nằm ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nhân vật chính của phim là ai? Nhân vật chính của phim là một cậu bé tên là Lục, một cựu nô lệ có khả năng làm càng giả kim thuật. Cốt truyện của phim xoay quanh việc gì? Phim xoay quanh việc Lục cùng với các đồng đội của mình phải tìm cách ngăn chặn một thế lực đen tối muốn sử dụng càng giả kim thuật để thống trị thế giới.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang