Xem phim Kẻ Truy Sát

Kẻ Truy Sát

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:John Stockwell Diễn Viên Chính :Gina CaranoCam GigandetLuis GuzmánStephen LangTreat Williams Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi chồng cô mất tích trong kỳ nghỉ ở Caribe, một người phụ nữ đã tự mình lên đường để hạ gục những người đàn ông mà cô cho là có trách nhiệm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Kẻ Truy Sát》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Lý Đạo Thành. Bộ phim 《Kẻ Truy Sát》 thuộc thể loại nào? Phim thuộc thể loại hành động và tâm lý. Đạo diễn của phim 《Kẻ Truy Sát》 là ai? Đạo diễn của phim là John Doe. Nội dung chính của phim 《Kẻ Truy Sát》? Phim kể về một sát thủ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới được thuê để tiêu diệt một tên tội phạm nguy hiểm. Tuy nhiên, trong quá trình truy sát, anh đã phát hiện ra những bí mật đen tối và phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang