Xem phim Báo động Bangkok

Báo động Bangkok

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngHình SựChiến TranhPhiêu Lưu Quốc Gia:Thái Lan Năm:2021 Đạo Diễn:Kongkiat Komesiri Diễn Viên Chính :Sukollawat Kanarot Sushar Manaying Pavarit Mongkolpisit Sahajak Boonthanakit Suthipongse Thatphithakkul Bhasaworn Bawronkirati Daweerit Chullasapya Waratthaya Wongchayaporn Kittiphoom Wongpentak Abhicha Thanachanun Nophand Boonyai Kittipong Kha Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Đang chật vật kiếm sống ở Bangkok, một người đàn ông tham gia dịch vụ cứu hộ khẩn cấp và nhận ra mình phải làm sáng tỏ một âm mưu có quy mô toàn thành phố.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Báo động Bangkok》 là ai? Tác giả của phim là Oxide Pang Chun. Phim 《Báo động Bangkok》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động, tâm lý. Nội dung chính của phim 《Báo động Bangkok》? Phim kể về một cặp đôi người lao động người Thái Lan bị cuốn vào một vụ cướp ngân hàng và phải đối mặt với những tình huống đầy nguy hiểm. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Báo động Bangkok》? Trong phim, có sự tham gia của diễn viên Mario Maurer, Davika Hoorne và Nottapon Boonprakob.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang