Xem phim Trang trại (Phần 6)

Trang trại (Phần 6)

Thể Loại:Phim BộHài HướcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ashton KutcherSam ElliottDebra WingerElisha CuthbertDax ShepardMegyn PriceKathy BakerKelli GossDanny MastersonWilmer Valderrama Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Colt đối mặt với khó khăn của việc điều hành trang trại khi anh và Abby chuẩn bị làm cha mẹ. Thêm một nhân vật sắp xuất hiện khiến nhà Bennett luôn trong tư thế sẵn sàng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tình hình gần đây của nhân vật chính trong phim 《Trang trại (Phần 6)》 là gì? Trong phần 6, nhân vật chính đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc duy trì và vận hành trang trại của mình. Anh ấy phải đối phó với các vấn đề về sức khỏe của các động vật, thời tiết không thuận lợi và khó khăn trong việc tiếp cận thị trường. Các nhân vật phụ nổi bật trong phần 6 là ai? Trong phần 6, có một nhóm nhân vật mới xuất hiện, bao gồm một nhà khoa học nghiên cứu về nông nghiệp bền vững, một người nông dân thành công và một người phụ nữ nông thôn đam mê nghề nghiệp của mình. Các nhân vật này hỗ trợ nhân vật chính trong việc vượt qua khó khăn và phát triển trang trại. Trong phần 6, trang trại đã phát triển thêm những gì? Trong phần 6, trang trại đã mở rộng diện tích và phát triển các dự án mới như chăn nuôi gia súc, trồng trọt hữu cơ và sản xuất nông sản đặc sản. Đặc biệt, nhân vật chính đã thành công trong việc tiếp cận thị trường và tiếp cận với các hợp tác xã nông nghiệp.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang