Xem phim The Invisible Guest

The Invisible Guest

Thể Loại:Phim LẻHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2017 Đạo Diễn:Oriol Paulo Diễn Viên Chính :Mario CasasAna WagenerJose CoronadoBárbara LennieFrancesc Orella Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một doanh nhân trẻ thức dậy trong một căn phòng khách sạn bị khóa bên cạnh thi thể của người tình đã chết. Anh ta thuê một luật sư có uy tín để bào chữa cho anh ta, và trong suốt một đêm, họ làm việc cùng nhau để tìm hiểu những gì đã xảy ra.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

The Invisible Guest là một bộ phim thuộc thể loại gì? The Invisible Guest là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý tội phạm, ly kỳ. Nhân vật chính trong The Invisible Guest là ai? Nhân vật chính trong The Invisible Guest là Adrián Doria. Bộ phim The Invisible Guest được sản xuất ở quốc gia nào? Bộ phim The Invisible Guest được sản xuất ở Tây Ban Nha. Đạo diễn của The Invisible Guest là ai? Đạo diễn của The Invisible Guest là Oriol Paulo. The Invisible Guest được công chiếu vào năm nào? The Invisible Guest được công chiếu vào năm 2016.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang