Xem phim Phi Vụ Lớn

Phi Vụ Lớn

Thể Loại:Phim BộTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2019 Đạo Diễn:Lee Dong-Hoon Diễn Viên Chính :Joo Jin-Mo Han Ye-Seul Kim Hee-Won Shin So-Yul Choi Song-Hyun Kim Dong-Gyun Kim Gyu-Sun Heo Hyeong-Gyu Song Kyung-Cheol Oh Gwang-Rok Shim Eun-Jin Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Big Issue kể về thế giới điên cuồng của các phương tiện truyền thông paparazzi. Do một bức ảnh, Han Seok-Joo mất tất cả, kể cả công việc nhiếp ảnh gia cho một tờ báo hàng đầu và gia đình anh. Ji Soo-Hyun là tổng biên tập khét tiếng của một nhóm paparazzi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào thủ vai chính trong phim 《Phi Vụ Lớn》? Trong phim, Châu Du Dân đảm nhận vai trò diễn viên chính. Phim 《Phi Vụ Lớn》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2018. Cốt truyện của phim 《Phi Vụ Lớn》 xoay quanh chủ đề gì? Phim lấy bối cảnh trong giới tội phạm và nói về một tổ chức tội phạm tổ chức một phi vụ lớn. Đạo diễn của phim 《Phi Vụ Lớn》 là ai? Đạo diễn phim là Đặng Nghiêm Quân. Nhạc phim trong 《Phi Vụ Lớn》 do ai sáng tác? Nhạc phim được sáng tác bởi Lưu Thiên Hương.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang