Xem phim Trò chơi của Molly

Trò chơi của Molly

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jessica ChastainIdris ElbaKevin Costner Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cựu vận động viên Olympic là Molly Bloom điều hành một sòng poker đầy rủi ro cho các ngôi sao – cho đến khi lối sống kiêu ngạo suýt khiến cô ngồi tù.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

1. Tên tiếng Việt của phim "Trò chơi của Molly" là gì? Tên tiếng Việt của phim "Trò chơi của Molly" là "Molly Đào Hoa". 2. Đạo diễn của phim "Trò chơi của Molly" là ai? Đạo diễn của phim "Trò chơi của Molly" là Aaron Sorkin. 3. Phim "Trò chơi của Molly" dựa trên một câu chuyện có thật không? Phim "Trò chơi của Molly" dựa trên một câu chuyện có thật về cuộc sống của Molly Bloom, một người phụ nữ tham gia tổ chức các trò chơi poker cao cấp. 4. Diễn viên nữ chính trong phim "Trò chơi của Molly" là ai? Diễn viên nữ chính trong phim "Trò chơi của Molly" là Jessica Chastain. 5. Nội dung chính của phim "Trò chơi của Molly" xoay quanh chủ đề gì? Nội dung chính của phim "Trò chơi của Molly" xoay quanh cuộc sống và công việc của Molly Bloom, người tổ chức các trò chơi poker cho giới thượng lưu và ảnh hưởng của nó đến cuộc sống của cô.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang