Xem phim Chị em rắc rối

Chị em rắc rối

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Jason Moore Diễn Viên Chính :Amy Poehler Tina Fey Maya Rudolph Ike Barinholtz James Brolin Dianne Wiest John Cena John Leguizamo Bobby Moynihan Greta Lee Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi bố mẹ họ quyết định bán ngôi nhà nơi họ đã lớn lên, hai chị em Kate và Maura tổ chức một cuộc vui ngập tràn rượu cuối cùng với hội bạn cấp ba.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Chị em rắc rối" có giới thiệu về đề tài gì? Bộ phim "Chị em rắc rối" giới thiệu về cuộc sống và mối quan hệ giữa các chị em trong một gia đình. Nhân vật chính nữ trong phim "Chị em rắc rối" có tên là gì? Nhân vật chính nữ trong phim "Chị em rắc rối" có tên là Jane March. Câu chuyện trong phim "Chị em rắc rối" diễn ra ở thành phố nào? Câu chuyện trong phim "Chị em rắc rối" diễn ra ở thành phố New York, Mỹ. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim "Chị em rắc rối"? Diễn viên nổi tiếng Emma Stone tham gia trong phim "Chị em rắc rối". Phim "Chị em rắc rối" ra mắt vào năm nào? Phim "Chị em rắc rối" ra mắt vào năm 2019.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang