Xem phim Người về từ cõi chết

Người về từ cõi chết

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Leonardo DiCaprioTom HardyDomhnall Gleeson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Vào những năm 1820, một thợ săn lông thú vật lộn để sống sót nhằm báo thù tay lính đánh thuê tàn nhẫn đã bỏ mặc anh đến chết bên bờ sông Missouri.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ truyện tranh Người về từ cõi chết là ai? Tác giả của bộ truyện tranh Người về từ cõi chết là Đặng Thúy Anh. Phim Người về từ cõi chết được phát hành vào năm nào? Phim Người về từ cõi chết được phát hành vào năm 2020. Nội dung chính của phim Người về từ cõi chết là gì? Phim Người về từ cõi chết kể về cuộc sống sau khi chết của một người và hành trình tìm lại người thân yêu. Diễn viên nào thủ vai chính trong phim Người về từ cõi chết? Diễn viên Lãnh Đức Thành đảm nhận vai chính trong phim Người về từ cõi chết. Câu chuyện của phim Người về từ cõi chết được dựa trên tác phẩm nào? Phim Người về từ cõi chết dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nhất Sinh Lạc Hướng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang