Xem phim Star Trek 3: Hành Trình Đi Tìm Spock

Star Trek 3: Hành Trình Đi Tìm Spock

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1984 Đạo Diễn:Leonard Nimoy Diễn Viên Chính :William ShatnerDeForest KelleyRobin CurtisMerritt ButrickChristopher Lloyd Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Đô đốc Kirk và thủy thủ đoàn cầu của ông mạo hiểm đánh cắp con tàu Enterprise đã ngừng hoạt động để quay trở lại hành tinh Genesis bị hạn chế nhằm thu hồi thi thể của Spock.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim "Star Trek 3: Hành Trình Đi Tìm Spock" là gì? Nhân vật chính trong phim là James T. Kirk. Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của phim là Leonard Nimoy. Trong phim, James T. Kirk và đội của ông đi tìm Spock vì lí do gì? Jame T. Kirk và đội của ông đi tìm Spock vì Spock đã tự hy sinh để cứu tàu USS Enterprise. Ai là diễn viên đóng vai Spock trong phim? Diễn viên Leonard Nimoy đóng vai Spock trong phim. Bộ phim "Star Trek 3: Hành Trình Đi Tìm Spock" thuộc thể loại gì? Bộ phim thuộc thể loại viễn tưởng, phiêu lưu.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang