Xem phim Nốt nhạc của Miles Davis

Nốt nhạc của Miles Davis

Thể Loại:Phim LẻÂm NhạcTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Miles DavisCarl Lumbly Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khám phá cuộc đời Miles Davis và tìm hiểu câu chuyện có thật về huyền thoại nhạc jazz này qua những cảnh quay chưa từng tiết lộ và các cuộc phỏng vấn với người nổi tiếng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Nốt nhạc của Miles Davis" kể về gì? Bộ phim "Nốt nhạc của Miles Davis" kể về cuộc đời và sự nghiệp của nhạc sĩ jazz huyền thoại Miles Davis. Ai đóng vai chính trong phim? Trong phim, vai chính Miles Davis được đảm nhận bởi nam diễn viên Don Cheadle. Phim "Nốt nhạc của Miles Davis" phát hành vào năm nào? Bộ phim "Nốt nhạc của Miles Davis" được phát hành vào năm 2015. Phim có giải thưởng nào đáng chú ý không? Phim "Nốt nhạc của Miles Davis" đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng, trong đó đáng chú ý là giải thưởng của Viện Hàn lâm Nghệ thuật và Khoa học Điện ảnh Mỹ (Academy Awards) và Giải Gotham cho Phim hay nhất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang