Xem phim Em là định mệnh của anh

Em là định mệnh của anh

Thể Loại:Phim BộTình CảmHài HướcTâm LýChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jang HyukJang Na RaChoi Jin HyukWang Ji WonPark Won SookNa Young HeeChoi Woo ShikSong Ok Sook Trạng Thái:Cập nhật đến tập 20

Giới Thiệu:Một người thừa kế giàu có cưới một nhân viên văn phòng bình thường, sau khi họ trải qua tình một đêm khiến cô gái có thai ngoài mong muốn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Em là định mệnh của anh》, ai là diễn viên chính? Diễn viên chính trong phim là Trấn Thành và Ngô Kiến Huy. Phim 《Em là định mệnh của anh》 có các tình tiết nào? Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai và cô gái, với nhiều tình huống hài hước và lãng mạn. Ngày công chiếu của phim 《Em là định mệnh của anh》 là khi nào? Phim được công chiếu vào ngày 14/02/2020. Tác phẩm này thuộc thể loại phim gì? Phim 《Em là định mệnh của anh》 thuộc thể loại phim hài, lãng mạn. Đạo diễn của phim 《Em là định mệnh của anh》 là ai? Đạo diễn của phim là Đỗ Thanh Hải.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang