Xem phim Gỉ và Sương

Gỉ và Sương

Thể Loại:Phim LẻTình CảmChính kịch Quốc Gia:Pháp Năm:2012 Đạo Diễn:Jacques Audiard Diễn Viên Chính :Marion CotillardMatthias SchoenaertsArmand VerdureCéline SalletteCorinne Masiero Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Rust and Bone kể về câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai thất nghiệp 25 tuổi với một người phụ nữ làm nghề huấn luyện cá voi, với sự tham gia của ngôi sao người Pháp từng đoạt giải Oscar Marion Cotillard.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Gỉ và Sương" thuộc thể loại gì? Phim "Gỉ và Sương" thuộc thể loại tâm lý tình cảm. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim "Gỉ và Sương" là Gỉ và Sương. Sự kiện chính của phim diễn ra ở đâu? Sự kiện chính của phim "Gỉ và Sương" diễn ra ở một ngôi làng nhỏ. Phim "Gỉ và Sương" có xuất bản vào năm nào? Phim "Gỉ và Sương" điện ảnh ra mắt vào năm 2020. Nhạc phim "Gỉ và Sương" do ai sáng tác? Nhạc phim "Gỉ và Sương" được sáng tác bởi nhạc sĩ XYZ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang