Xem phim Không Thương Lượng

Không Thương Lượng

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2024 Đạo Diễn:Juan Taratuto Diễn Viên Chính :Mauricio OchmannLeonardo OrtizgrisTato AlexanderEnoc LeañoClaudette MailléCristina MichausGonzalo Vega Jr.Fernanda BorchesItza Sodi Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Hostage negotiator Alan Bender is called to rescue the president from a kidnapping, only to find himself also mediating to save his wife and marriage.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn phim 《Không Thương Lượng》 là ai? Đạo diễn phim là Lê Văn Kiệt. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về cuộc sống của một người đàn ông có thành tích xuất sắc trong công việc nhưng lại bị cuốn vào vòng xoáy của mafia. Vai trò của Trấn Thành trong phim là gì? Trấn Thành đóng vai chính trong phim, đó là nhân vật Trung Đạt - một đại lý bảo hiểm có cuộc sống gia đình rất bình thường. Người đóng vai nữ chính trong phim là ai? Người đóng vai nữ chính trong phim là Chí Tâm - một diễn viên trẻ nổi tiếng. Phim《Không Thương Lượng》 đã ra mắt vào ngày nào? Phim đã ra mắt vào ngày 9 tháng 4 năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang