Xem phim Vùng đất thời tiền sử II: Phiêu lưu ở Thung lũng kỳ vĩ

Vùng đất thời tiền sử II: Phiêu lưu ở Thung lũng kỳ vĩ

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1994 Đạo Diễn:Roy Allen Smith Diễn Viên Chính :Scott McAfee Candace Hutson Heather Hogan Jeff Bennett Rob Paulsen Linda Gary Kenneth Mars John Ingle Tress MacNeille Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Sau khi phát hiện bọn trộm trứng ở nơi ẩn náu bí mật của chúng, Chân Bé và nhóm bạn bắt đầu nhiệm vụ giải cứu táo bạo và phải tìm đường trở về nhà.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phải xem phim 《Vùng đất thời tiền sử II: Phiêu lưu ở Thung lũng kỳ vĩ》? Phim 《Vùng đất thời tiền sử II: Phiêu lưu ở Thung lũng kỳ vĩ》 sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu hấp dẫn trong thời kỳ tiền sử, khám phá những điều kỳ diệu về thế giới nguyên thủy và mang lại cho bạn những giây phút giải trí thú vị. Ở bộ phim 《Vùng đất thời tiền sử II: Phiêu lưu ở Thung lũng kỳ vĩ》, nhân vật chính là ai? Trong phim, nhân vật chính là một nhà thám hiểm tên là John, người đã khám phá ra một thung lũng kỳ vĩ và bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm và hấp dẫn. Địa điểm chính của phim 《Vùng đất thời tiền sử II: Phiêu lưu ở Thung lũng kỳ vĩ》 là gì? Phim được quay tại các địa điểm ở quần đảo Hawaii, mang lại cho người xem cảnh quan tuyệt đẹp của thung lũng nguyên thủy và không gian tự nhiên hoang sơ. Có những nhân vật phụ nào trong phim 《Vùng đất thời tiền sử II: Phiêu lưu ở Thung lũng kỳ vĩ》? Trong phim có những nhân vật phụ như người bản địa, các nhà điều tra khám phá, và những người thợ săn thú hoang dã, tạo nên những mối quan hệ và tình huống thú vị khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang