Xem phim Immortal

Immortal

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngChính kịch Quốc Gia:Pháp Năm:2004 Đạo Diễn:Enki Bilal Diễn Viên Chính :Linda HardyThomas KretschmannCharlotte RamplingYann ColletteFrédéric Pierrot Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong tương lai xa, Trái đất bị chiếm giữ bởi các vị thần cổ đại và con người bị biến đổi gen. Khi một vị thần bị kết án tử hình, anh ta tìm kiếm một vật chủ mới là con người và một người phụ nữ để sinh con cho anh ta.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Immortal", người hùng chính là ai? Trong phim "Immortal", người hùng chính là một phi công tài ba tên là Trần Minh Đức. Phải chăng phim "Immortal" xoay quanh câu chuyện về đại dịch zombie? Không, phim "Immortal" không liên quan đến đại dịch zombie. Nó kể về một cuộc chiến giữa nhân loại và thế lực hắc ám. Trong phim "Immortal", nhân vật nữ chính có sức mạnh đặc biệt gì? Trong "Immortal", nhân vật nữ chính có khả năng điều khiển và sử dụng phép thuật để chiến đấu. Câu chuyện của "Immortal" diễn ra ở thời điểm nào? Câu chuyện của "Immortal" diễn ra vào một thời điểm tương lai gần, khi thế giới đang bị đe dọa bởi thế lực hắc ám. Trong "Immortal", người hùng chính có có bất kỳ điểm yếu nào không? Trong "Immortal", người hùng chính cũng có những điểm yếu như bất kỳ con người nào khác, nhưng anh ta vẫn đấu tranh và cố gắng vượt qua chúng để bảo vệ nhân loại.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang