Xem phim Giết Eve (Phần 3)

Giết Eve (Phần 3)

Thể Loại:Phim BộHình SựChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sandra OhJodie ComerFiona ShawKim BodniaCamille CottinRobert GilbertAnjana Vasan Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Một cố vấn an ninh săn lùng một sát thủ tàn nhẫn. Bị ám ảnh bởi nhau, họ đối đầu trong một trò chơi mèo vờn chuột hoành tráng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nữ chính trong phim 《Giết Eve (Phần 3)》 là ai? Diễn viên nữ chính trong phim là Sandra Oh. Ở phần trước, bộ phim kết thúc như thế nào? Ở phần trước, phim kết thúc với việc Eve bị đâm bởi Villanelle nhưng được cứu sống. Ai là đạo diễn của phim 《Giết Eve (Phần 3)》? Đạo diễn của phim là Phoebe Waller-Bridge. Thời lượng của mỗi tập phim 《Giết Eve (Phần 3)》 là bao lâu? Mỗi tập phim có thời lượng khoảng 45 phút. Bối cảnh chính của phần 3 diễn ra ở đâu? Bối cảnh chính của phần 3 diễn ra ở Rome, Italy.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang