Xem phim Chó săn: Thành phố tội lỗi

Chó săn: Thành phố tội lỗi

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Park Joong HoonJoo Jin MoYang Ik JuneJi SooSong Young ChangRyu Tae HoKim Yu SeokPark Su YoungLee Yoon HeeKim Hong PaKim Moo Yeol Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Được ra lệnh hạ gục tên trùm buôn khét tiếng thao túng thành phố, một công tố viên đã tập hợp nhóm những người đàn ông có thể không hẳn có lý lịch tốt.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nền tảng cho phim 《Chó săn: Thành phố tội lỗi》 là gì? Tác phẩm nền tảng cho phim là cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lê Minh Khương. Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Phương Điền. Nhân vật chính trong phim được biểu diễn bởi ai? Nhân vật chính trong phim được biểu diễn bởi Johnny Trí Nguyễn. Phim được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2021. Bối cảnh của phim diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang