Xem phim Xin Chào Quái Vật (Bản Thái)

Xin Chào Quái Vật (Bản Thái)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngHình SựChiến TranhBí ẩn Quốc Gia:Thái Lan Năm:2021 Đạo Diễn:Karn Sivaroj Kongsakul Diễn Viên Chính :Petch Paopetch Charoensook Belle Kemisara Paladesh Tay Tawan Vihokratana Aun Witaya Wasukraipaisarn Natthew Nat Thewphaingam Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Xin Chào Quái Vật (Bản Thái) kể về một thanh tra thiên tài bắt tay với đồng nghiệp để điều tra vụ án có liên quan đến họ, nhưng bộ đôi này dần bị cuốn vào một trò mèo vờn chuột.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Hiện tại, có bao nhiêu phần của phim 《Xin Chào Quái Vật (Bản Thái)》? Phim Xin Chào Quái Vật (Bản Thái) hiện tại có tổng cộng 2 phần. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là Palm Chutimon Chuengcharoensukying, trong vai Torrap. Phim Xin Chào Quái Vật (Bản Thái) nói về chủ đề gì? Phim Xin Chào Quái Vật (Bản Thái) nói về một học sinh trung học có khả năng nhìn thấy quái vật và hành trình của cô ấy trong việc hợp tác với những quái vật để bảo vệ thế giới. Tác giả của phim Xin Chào Quái Vật (Bản Thái) là ai? Tác giả của phim là Sopon Sukdapisit. Năm sản xuất của phần 1 của phim Xin Chào Quái Vật (Bản Thái) là năm nào? Phần 1 của phim được sản xuất vào năm 2017.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang