Xem phim Long Quan Cổ Mộ: Vua Sói Tây Hạ

Long Quan Cổ Mộ: Vua Sói Tây Hạ

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2021 Đạo Diễn:Chen Cheng Diễn Viên Chính :Da ZhaoCrystalWu QiangLin Yong JuZhang Hengrui Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bốn đào kép "Sinh Đán Tịnh Sửu" do Lưu Cẩm Châu cầm đầu, vì cứu ân sư Viên Chấn mất tích mà không thể không bước vào hành trình thám mộ tìm người vô cùng nguy hiểm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Long Quan Cổ Mộ: Vua Sói Tây Hạ", nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là Long Quân - một nhà khảo cổ học trẻ tuổi và tài năng. Địa điểm quay phim "Long Quan Cổ Mộ: Vua Sói Tây Hạ" được lựa chọn ở đâu? Phim được quay tại nhiều địa danh nổi tiếng ở Việt Nam như Tam Cốc - Bích Động, Di sản Thành Đại Lộc và Vịnh Hạ Long. Ai là đạo diễn của phim "Long Quan Cổ Mộ: Vua Sói Tây Hạ"? Đạo diễn phim là Nguyễn Võ Nghiêm Minh, nhà làm phim tài năng và được đông đảo khán giả biết đến qua các bộ phim trước đây.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang