Xem phim Thành phố vô hình (Phần 2)

Thành phố vô hình (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Brazil Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Marco PigossiManu DieguezAlessandra NegriniLetícia SpillerSimone SpoladoreZahy TenteharKay SaraJulia KonradRodrigo dos SantosTatsu CarvalhoMarcos de AndradeTomás de FrançaMestre SebáErmelinda YeparioFábio LagoJéssica CóresJimmy LondonWesl Trạng Thái:Cập nhật đến tập 5

Giới Thiệu:Thức tỉnh giữa vùng nước thiêng, một người bố tuyệt vọng kiếm tìm con gái trong khi khám phá bản chất thật đang chôn giấu sâu trong mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim "Thành phố vô hình (Phần 2)" là ai? Diễn viên chính trong phim là Elizabeth Moss. Nhân vật chính của "Thành phố vô hình (Phần 2)" là ai? Nhân vật chính của phim là Cecilia Kass. Đạo diễn của "Thành phố vô hình (Phần 2)" là ai? Đạo diễn của phim là Leigh Whannell. Phim "Thành phố vô hình (Phần 2)" thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, kinh dị. Bối cảnh của "Thành phố vô hình (Phần 2)" diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim diễn ra ở San Francisco, Mỹ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang