Xem phim X-Men '97

X-Men '97

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ray ChaseJennifer HaleAlison Sealy-SmithCathal J. DoddJP KarliakLenore ZannGeorge BuzaA.J. LoCascioHolly ChouIsaac Robinson-Smith Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:The X-Men, a band of mutants who use their uncanny gifts to protect a world that hates and fears them, are challenged like never before, forced to face a dangerous and unexpected new future.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "X-Men '97" là phiên bản mới hay là phiên bản tái khởi động của loạt phim X-Men? "X-Men '97" là phiên bản tái khởi động của loạt phim X-Men, được sản xuất từ series hoạt hình "X-Men: The Animated Series" năm 1992. Ai sẽ đảm nhận vai trò làm giọng nói cho các nhân vật trong phim "X-Men '97"? Danh sách các diễn viên lồng tiếng cho phim "X-Men '97" vẫn chưa được thông báo chính thức. Ngày ra mắt chính thức của phim "X-Men '97" là khi nào? Hiện chưa có thông tin cụ thể về ngày ra mắt chính thức của phim "X-Men '97". Series "X-Men: The Animated Series" đã được phát sóng trong bao nhiêu mùa? "X-Men: The Animated Series" đã được phát sóng trong tổng cộng 5 mùa, từ năm 1992 đến năm 1997. Liệu phim "X-Men '97" có liên kết với vũ trụ phim X-Men trên màn ảnh rộng không? Hiện chưa có thông tin cụ thể về việc phim "X-Men '97" có liên kết với vũ trụ phim X-Men trên màn ảnh rộng hay không.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang