Xem phim Thợ săn quái vật (Phần 2)

Thợ săn quái vật (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Henry Cavill Anya Chalotra Freya Allan Joey Batey Eamon Farren MyAnna Buring Mimî M Khayisa Mahesh Jadu Anna Shaffer Royce Pierreson Tom Canton Mecia Simson Wilson Mbomio Kim Bodnia Jodhi May Björn Hlynur Haraldsson Adam Levy Lars Mikkels Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Geralt đón nhận định mệnh của mình khi anh bảo vệ Ciri khỏi các thế lực đang đấu đá giành quyền kiểm soát Lục Địa – và cả sức mạnh bí ẩn mà cô sở hữu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Khi phần 2 của phim "Thợ săn quái vật" ra mắt? Phần 2 của phim "Thợ săn quái vật" được ra mắt vào năm 2020. Ai là diễn viên chính trong phần 2 của phim? Trong phần 2 của phim "Thợ săn quái vật", diễn viên chính là Milla Jovovich. Cốt truyện của phần 2 xoay quanh vấn đề gì? Phần 2 của phim "Thợ săn quái vật" tiếp tục xoay quanh cuộc chiến giữa nhân loại và quái vật, với sự xuất hiện của các sinh vật quái dị và nguy hiểm. Phần 2 có những cảnh hành động đặc sắc nào? Trong phần 2, có nhiều cảnh hành động gay cấn và độc đáo, như cuộc truy đuổi quái vật trên tòa nhà cao tầng hay cuộc chiến với những sinh vật khổng lồ. Đạo diễn của phần 2 là ai? Đạo diễn của phần 2 của phim "Thợ săn quái vật" là Paul W. S. Anderson.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang