Xem phim Thế giới gấu túi của Izzy (Phần 2)

Thế giới gấu túi của Izzy (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Izzy Bee Ali Bee Tim Bee Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Khi một chú gấu túi cần giúp đỡ, Izzy Bee và gia đình sẽ có mặt – và với những đám cháy nghiêm trọng gây thiệt hại ở Úc, sự chăm sóc của họ giờ cần thiết hơn bao giờ hết!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Thế giới gấu túi của Izzy (Phần 2)》 là ai? Tên diễn viên chính trong phim là Izzy. Phần nào trong "Thế giới gấu túi của Izzy" đã được ra mắt trước phần 2? Phần trước của "Thế giới gấu túi của Izzy" là phần 1. Phim "Thế giới gấu túi của Izzy (Phần 2)" đã được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi người đạo diễn Trần Anh Dũng. Câu chuyện trong phần 2 của "Thế giới gấu túi của Izzy" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phần 2 xoay quanh việc Izzy và các bạn của cô đang cố gắng cứu một loài gấu túi đang bị đe dọa tuyệt chủng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang