Xem phim Jenny Slate: Stage Fright

Jenny Slate: Stage Fright

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Gillian Robespierre Diễn Viên Chính :Jenny SlateRon SlateNancy SlateAbby CiampaStacey SlateRochelle SlateConnie Gilson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Chương trình độc thoại đặc biệt đầu tiên của Jenny Slate là sự kết hợp giữa thời gian trên sân khấu, những câu chuyện hài hước về tuổi trưởng thành và những cuộc trò chuyện với gia đình tại ngôi nhà thời thơ ấu của cô.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là phim gì? Phim "Jenny Slate: Stage Fright" là một bộ phim hài kịch trực tiếp của danh hài Jenny Slate. Ai là diễn viên chính trong phim? Diễn viên chính trong phim là Jenny Slate, người cũng là biên đạo một phần của bộ phim. Bộ phim này thuộc thể loại nào? Phim "Jenny Slate: Stage Fright" thuộc thể loại phim hài kịch trực tiếp. Đây là phim sản xuất của quốc gia nào? Bộ phim "Jenny Slate: Stage Fright" được sản xuất tại Mỹ. Đạo diễn của bộ phim là ai? Bộ phim "Jenny Slate: Stage Fright" không có đạo diễn chính, vì đây là một buổi trình diễn trực tiếp của Jenny Slate.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang