Xem phim Chí Tôn Tiên Sinh Chi Kim Thiền Cổ

Chí Tôn Tiên Sinh Chi Kim Thiền Cổ

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngVõ Thuật Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2021 Đạo Diễn:Zhang Wei Diễn Viên Chính :Tiền Tiểu HàoLi Dian ZunYuan Hong YangShi Xue Jing Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Anh Hào và hai tên đồ đệ là "đại sư bắt ma" trong trấn nhỏ, tuy có chút công phu nhưng phần lớn đều lừa gạt là chính, mãi cho đến khi trong trấn thật sự xảy ra chuyện khác thường, có người tự dưng biến thành cương thi chui ra ăn thịt người..
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Chí Tôn Tiên Sinh Chi Kim Thiền Cổ》, ai là nhân vật chính? Nhân vật chính trong phim là Chí Tôn Tiên Sinh, do diễn viên Vương Nhất Bác thể hiện. Bối cảnh của phim 《Chí Tôn Tiên Sinh Chi Kim Thiền Cổ》 là gì? Phim lấy bối cảnh vào thời xưa, trong một thế giới võ hiệp huyền ảo. Câu chuyện trong phim 《Chí Tôn Tiên Sinh Chi Kim Thiền Cổ》 xoay quanh điều gì? Câu chuyện xoay quanh hành trình của Chí Tôn Tiên Sinh để tìm kiếm và giành lại báu vật Kim Thiền Cổ bị mất. Diễn viên nào đóng vai tình địch của Chí Tôn Tiên Sinh trong phim? Diễn viên Lâm Canh Tân đảm nhận vai diễn tình địch của Chí Tôn Tiên Sinh trong phim.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang