Xem phim Tiệm Mỳ Florida (Bản Điện Ảnh)

Tiệm Mỳ Florida (Bản Điện Ảnh)

Thể Loại:Phim LẻTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Chàng sinh viên Hae Won tò mò về tầng thượng của nhà khách nơi cậu chuyển đến sinh sống. Theo chân các vị khách, cậu phát hiện ra tiệm mỳ tương đen Florida với khung cảnh Seoul tuyệt đẹp. Sau một tuần luyện tập, cậu chính thức được nhận làm thêm tại đây v
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ai đạo diễn bộ phim 《Tiệm Mỳ Florida (Bản Điện Ảnh)》? Bộ phim được đạo diễn bởi Sean Baker. Phim này ra mắt vào năm nào? 《Tiệm Mỳ Florida (Bản Điện Ảnh)》 được ra mắt vào năm 2017. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về cuộc sống của một cô bé 6 tuổi tên là Moonee và mẹ cô ở Orlando, Florida. Họ sống trong một motel và trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Ai là diễn viên chính trong phim? Diễn viên chính trong phim là Brooklynn Prince, Willem Dafoe và Bria Vinaite. Phim này đã nhận được giải thưởng nào? Phim 《Tiệm Mỳ Florida (Bản Điện Ảnh)》 đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Giải đặc biệt của Ban giám khảo tại Liên hoan phim Cannes và Một số giải thưởng của Hiệp hội phê bình phim quốc gia Hoa Kỳ (National Society of Film Critics).

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang