Xem phim Một Bản Thân Khác (Phần 2)

Một Bản Thân Khác (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Thổ Nhĩ Kỳ Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Tuba BüyüküstünRıza KocaoğluSeda BakanFırat TanışMurat BozSerkan AltunorakBoncuk YilmazFüsun Demirel Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Khi đến một thị trấn ven biển, ba người bạn kết nối với linh hồn của họ rồi bất ngờ phải đối mặt với những nỗi đau chưa nguôi tù quá khứ của gia đình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là phần 2 của phim "Một Bản Thân Khác" phải không? Đúng, phim "Một Bản Thân Khác" có phần 2. Ai là diễn viên chính trong "Một Bản Thân Khác (Phần 2)"? Diễn viên chính trong phần 2 của phim "Một Bản Thân Khác" là Huỳnh Hiểu Minh. Phim "Một Bản Thân Khác" thuộc thể loại gì? Phim "Một Bản Thân Khác" thuộc thể loại tâm lý - tình cảm. Bộ phim "Một Bản Thân Khác (Phần 2)" được đạo diễn bởi ai? Bộ phim "Một Bản Thân Khác (Phần 2)" được đạo diễn bởi Đinh Tuấn Vũ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang