Xem phim Superman

Superman

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1978 Đạo Diễn:Richard Donner Diễn Viên Chính :Margot KidderChristopher ReeveGene HackmanNed BeattyMarlon Brando Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Clark Kent lịch sự làm việc như một phóng viên tại Daily Planet cùng với người yêu của anh ấy, Lois Lane. Clark phải triệu hồi bản ngã siêu anh hùng của mình khi Lex Luthor bất chính thực hiện kế hoạch chiếm lấy thế giới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Cốt truyện chính của phim Superman là gì? Cốt truyện chính của phim Superman xoay quanh cuộc sống và cuộc phiêu lưu của siêu anh hùng Superman từ khi ông còn là một đứa trẻ tới khi trở thành người bảo vệ trái đất. Ai đóng vai chính Superman trong phim? Nam diễn viên Henry Cavill đóng vai chính Superman trong bộ phim này. Superman có những siêu năng lực gì? Superman có nhiều siêu năng lực như siêu tốc độ, siêu sức mạnh, siêu khả năng bay và khả năng nhiều lần áp lực trọng lực. Phim Superman thuộc thể loại gì? Phim Superman thuộc thể loại hành động, phiêu lưu và siêu anh hùng. Superman sống ở đâu? Superman sống ở thành phố Metropolis trong thế giới giả tưởng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang