Xem phim Cậu bé đồ chơi (Phần 2)

Cậu bé đồ chơi (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jesús Mosquera Cristina Castaño María Pedraza Jose de la Torre Carlo Costanzia Raudel Raúl Martiato Juanjo Almeida Maxi Iglesias José Manuel Seda Álex Gadea Javier Mora Pedro Casablanc Elisa Matilla María Pujalte Adelfa Calvo Álex González Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Khi Hugo điều tra vụ đánh bom, anh và bạn bè đối mặt với bộ đôi đối thủ mới cũng như hàng loạt thử thách mới ở chỗ làm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính đóng vai cậu bé đồ chơi trong phần 2 của phim là gì? Nam diễn viên Lê Minh đã đảm nhận vai trò của cậu bé đồ chơi trong phần 2 của phim. Câu chuyện của phần 2 tập trung vào những sự kiện nào? Phần 2 của phim "Cậu bé đồ chơi" tập trung vào cuộc phiêu lưu của cậu bé đồ chơi và các bạn của mình để tìm lại người chủ. Phần 2 có những nhân vật mới nào xuất hiện? Trong phần 2, khán giả sẽ được gặp gỡ những nhân vật mới như cô bé Tường Vy và chú ngựa xiếc Bobo.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang