Xem phim Người Giao Hàng

Người Giao Hàng

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu MỹẤn Độ Năm:2013 Đạo Diễn:Ken Scott Diễn Viên Chính :Vince VaughnCobie SmuldersChris PrattBritt RobertsonJack ReynorBobby MoynihanAndrzej BlumenfeldSimon DelaneyAdam Chanler-BeratAmos VanderPoel Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người già lười biếng và từng là người hiến tặng tinh trùng phát hiện ra rằng ông ta là cha ruột của 533 đứa trẻ, và 142 người trong số họ đã đệ đơn kiện để tiết lộ danh tính của ông ta.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim "Người Giao Hàng" là ai? Diễn viên chính trong phim "Người Giao Hàng" là Tom Hanks. Câu chuyện của phim "Người Giao Hàng" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim "Người Giao Hàng" xoay quanh cuộc sống và công việc của một người giao hàng trong thời kỳ kinh tế khó khăn. Đạo diễn của phim "Người Giao Hàng" là ai? Đạo diễn của phim "Người Giao Hàng" là Robert Zemeckis. Phim "Người Giao Hàng" đã ra mắt vào năm nào? Phim "Người Giao Hàng" đã ra mắt vào năm 2000.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang