Xem phim Mắc kẹt (Phần 2)

Mắc kẹt (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ólafur Darri ÓlafssonIlmur KristjánsdóttirIngvar SigurðssonÞorsteinn GunnarssonNína Dögg FilippusdóttirBjarne HenriksenBaltasar Breki SamperPálmi GestssonJóhann SigurðarsonSigrún Edda BjörnsdóttirSteinunn Ólína Þorsteinsdóttir Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Vụ một nông dân chăn cừu tấn công bộ trưởng đưa Andri tới vùng cao nguyên hẻo lánh của Iceland, nơi một công nhân bị sát hại tại nhà máy điện địa phương.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Mắc kẹt (Phần 2)》 là ai? Tác giả của phim là David Koepp. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim? Diễn viên Tom Hardy đóng vai chính trong phim. Nội dung chính của phim 《Mắc kẹt (Phần 2)》 là gì? Phim kể về một người phụ nữ bị mắc kẹt trong một căn nhà hoang, và cố gắng tìm cách thoát ra khỏi đó. Phim 《Mắc kẹt (Phần 2)》 được phát hành vào ngày nào? Phim được phát hành vào ngày 14 tháng 9 năm 2022. Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của phim là Stephen Cognetti.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang