Xem phim Hãy gọi cho Saul (Phần 2)

Hãy gọi cho Saul (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Bob OdenkirkJonathan BanksRhea SeehornMichael McKeanPatrick FabianGiancarlo EspositoMichael MandoTony DaltonKerry CondonBrandon K. HamptonMark MargolisJeremiah BitsuiRainer BockRobert Forster Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Jimmy McGill trở lại với một nhân sinh quan mới và khát khao ngày càng lớn, điều này sẽ khiến sự nghiệp và các mối quan hệ của anh ta trở nên thật khó đoán định.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phần 2 của phim "Hãy gọi cho Saul" là ai? Đạo diễn của phần 2 của phim "Hãy gọi cho Saul" là Vince Gilligan. Bộ phim "Hãy gọi cho Saul" nói về cuộc sống của ai? "Hãy gọi cho Saul" kể về cuộc sống và sự nghiệp của Jimmy McGill, người sau này trở thành Saul Goodman, luật sư của những tên tội phạm. Bộ phim "Hãy gọi cho Saul" có bao nhiêu phần? "Hãy gọi cho Saul" hiện có tổng cộng 6 phần. Diễn viên Bob Odenkirk đóng vai chính trong phần 2 của "Hãy gọi cho Saul" đúng hay sai? Đúng, Bob Odenkirk đóng vai chính trong phần 2 của "Hãy gọi cho Saul" trong vai Jimmy McGill/Saul Goodman.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang