Xem phim Tập làm người xấu (Phần 1)

Tập làm người xấu (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTâm LýChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2008 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Bryan CranstonAaron PaulAnna GunnDean NorrisBetsy BrandtRJ MitteBob OdenkirkSteven Michael QuezadaJonathan BanksGiancarlo Esposito Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Một giáo viên dạy hóa ở trường trung học mắc bệnh ung thư bắt tay với một cựu học sinh để bảo vệ tương lai của gia đình bằng cách sản xuất và bán ma túy đá.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Dàn diễn viên chính trong phim "Tập làm người xấu (Phần 1)" gồm những ai? Dàn diễn viên chính trong phim "Tập làm người xấu (Phần 1)" bao gồm Trường Giang, Angela Phương Trinh, Lê Giang và Sỹ Luân. Nội dung chính của phim "Tập làm người xấu (Phần 1)" là gì? Phim "Tập làm người xấu (Phần 1)" kể về hai người bạn thân gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và quyết định thử trở thành những người xấu để kiếm tiền. Họ trải qua nhiều tình huống hài hước và những trận chiến với sự sung sướng và bất ngờ. Phim "Tập làm người xấu (Phần 1)" được ra mắt vào năm nào? Phim "Tập làm người xấu (Phần 1)" được ra mắt vào năm 2019.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang